Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

KHU ĐÔ THỊ AN VIÊN NHA TRANG

[giaban] Thoả thuận[/giaban] [dientich]120 m²[/dientich] [diachi]  Vĩnh Hiệp, Nha Trang, T. Khánh Hoà[/diachi] [chitiet]Khu đô thị biển An Viên Nha Trang - khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên có hồ bơi và cảng biển riêng. Nơi mỗi buổi sớm mai thức dậy, những chủ nhân/du khách An Viên đón ánh bình minh trên biển trong không gian tĩnh lặng và rất đổi yên bình, nơi chúng ta có thể tận hưởng và hít thở làn không khí trong lành, mát rượi sau những lo toan cuộc sống và bộn bề công việc. Nơi khí hậu không quá oi bức như Sài Gòn hay thời tiết khắc nghiệt như Hà Nội. 


Chủ đầu tư
An Viên Group
Khu vựcKhu đô thị biển An Viên, P.Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang
Loại hìnhKhu dân cư, Resort - Du lịch
Tổng diện tích71,46 ha (bao gồm 53,03 ha mặt đất và 18,43 ha mặt biển)
Trạng thái dự ánĐã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đang triển khai xây dựng

Khu Đô Thị Biển An Viên - Nha Trang là dự án resort cao cấp mang tầm cỡ quốc tế trải dài trên diện tích hơn 70 ha (gồm mặt đất và mặt biển) trong đó diện tích đất đầu tư là 53 ha. An Viên đã đầu tư hơn 20 triệu đô la Mỹ cho cơ sở hạ tầng của dự án bao gồm đường xá, công viên cây xanh, điện, nước và các tiện ích chung.
Đặc biệt 10/3/2007 tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền dự án An Viên với đảo Hòn Tre, khách sạn Sofitel Vinpearl Resort & Spa đã đi vào hoạt động. Dự án An Viên là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam có cảng biển riêng. Giấc mơ về cuộc sống trên bờ biển, một ngôi nhà trong mơ với bến thuyền cho riêng mình đã trở thành hiện thực dành cho những chủ nhân tương lai của An Viên.
Với đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, những người biết hưởng thụ cuộc sống một cách tinh tế nhất, chúng tôi tin tưởng nơi đây sẽ là nơi hội tụ của cộng đồng dân cư cao cấp nhất tại Việt Nam.

Phân loại đất nền xây villa:
Mẫu biệt thự có sẵn: Hiện tại, Công ty An Viên có sẵn 12 mẫu biệt thự được thiết kế dành riêng cho dự án An Viên. Khách hàng có thể chọn trong các mẫu này hoặc tự thuê thiết kế. Công ty An Viên sẽ thẩm định và phê duyệt các thiết kế của khách hàng để đảm bảo cảnh quan chung trong khu dự án.
Quy định xây dựng: Khách hàng phải hoàn thành việc xây dựng công trình trên đất (Không bao gồm phần trang trí nội thất) trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao mặt bằng thửa đất.
Mật độ xây dựng: 40%
Hạ tầng cơ sở
- Đường xá:
Trục đường trung tâm rộng: 32m
Trục đường liên khu rộng: 21.25m
Trục đường trong khu rộng: 13.5m
- Điện: đảm bảo phục vụ công suất tối đa là 22KV
- Viễn thông: Truyền hình cáp, điện toại cố định có dây và không dây, internet ADSL và Wifi, hội thảo qua hệ thống truyền hình...được cung cấp đầy đủ với chất lượng tốt nhất.
- Nước sạch và nước thải:
Nước sạch: sử dụng hệ thống cấp nước sạch của thành phố Nha Trang với trạm cấp nước 5.000m2.
Hệ thống nước thải sinh hoạt và nước mưa được tách riêng. Nước thải sinh hoạt sẽ được xử lý qua 02 trạm xử lý nước thải (2000m3 /trạm/ ngày) với công nghệ xử lý nước thải tiên tiến trước khi đưa vào hệ thống nước thải của thành phố.
- Bảo vệ:
Bảo vệ điện tử: Camera được lắp đặt trong toàn dự án để đảm bảo an ninh trật tự cho khách hàng. Nhân viên bảo vệ sẽ được túc trực 24 giờ trong ngày và sẵn sàng có mặt khi cần thiết.
* Dịch vụ công cộng:
Hệ thống cây xanh liên hoàn, hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao.
Câu lạc bộ du thuyền đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp.
Khu giao lưu cộng đồng Khu Vui chơi giải trí, thể thao Khu trung tâm thương mại,mua sắm, nhà hàng, khách sạn
Thưởng thức nghệ thuật ( nhà hát, rạp chiếu phim... )
Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
* Thiết kế tổng thể:
Khu Khách sạn cao cấp “Viên Kim Cương”: 5 ha
Khu khách sạn và biệt thự đặc biệt : 1 ha
Biệt thự quy mô vừa và nhỏ: 17,3 ha
Trung tâm thương mại và dịch vụ: 1,62 ha
Dịch vụ công cộng, giải trí, thể thao, rạp chiếu phim: 3,87 ha.[/chitiet]

Tin nổi bật

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất xã