Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

KHU ĐÔ THỊ VĨNH ĐIỀM TRUNG NHA TRANG

[giaban] Thoả thuận[/giaban] [dientich]120 m²[/dientich] [diachi]  Vĩnh Hiệp, Nha Trang, T. Khánh Hoà[/diachi] [chitiet]
Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung rộng 36,84 ha nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Nha Trang, giáp đường 23/10, cách bờ biển Trần Phú khoảng 2,5km với khoảng 10 phút đi ô tô hoặc xe máy.
Sở hữu vị trí đắc lợi và địa thế đẹp, dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực như: gần ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, chợ Đầm, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang…,Vĩnh Điềm Trung với quy hoạch kiến trúc cảnh quan là sự kết hợp các không gian đóng, mở xen kẽ các không gian xanh tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. 




Biệt thự (đã bán hết)
Khu biệt thự Vĩnh Điềm Trung được thừa hưởng các tiện ích cao cấp chung của toàn Khu đô thị, môi trường sống văn minh, không khí trong lành với hệ thống công viên cây xanh, hồ nước trung tâm và hàng rào xanh xen kẽ trong toàn Dự án. Biệt thự Vĩnh Điềm Trung phù hợp với Khách hàng có nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống an lành tại thành phố Nha Trang.

Nhà phố (đã bán hết)
Giữa không gian xanh được quy hoạch gần gũi với thiên nhiên, những căn nhà phố Vĩnh Điềm Trung xinh đẹp mang phong cách hiện đại, năng động hiện lên điểm tô cho nền xanh thiên nhiên vẻ đẹp của nhịp sống hiện đại. Nhà phố Vĩnh Điềm Trung đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh của Khách hàng.


Căn hộ thương mại
Nằm tại vị trí trung tâm Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, các tòa căn hộ được thiết kế khép kín với 1 cổng ra vào và 1 cổng dự phòng; bảo vệ và camera quan sát 24/24 cùng với các tiện ích hiện đại, tiện nghi như: hệ thống truyền hình cáp, internet; hệ thống báo cháy, chữa cháy, cấp gas từ trạm trung tâm, thang máy nhập ngoại, máy phát điện dự phòng cấp cho sinh hoạt chung và cho từng căn hộ khi điện lưới bị mất... nhằm đảm bảo an ninh trật tự và cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân tại đây.

Căn hộ chính sách
Góp phần vào phát triển quỹ nhà ở chính sách tỉnh Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu bức thiết của xã hội về nhà ở, VCN tự hào là Chủ đầu tư cung cấp lượng nhà ở chính sách với số lượng và chất lượng được khẳng định tại khu vực Nha Trang nói riêng, Khánh Hòa nói chung, giúp giải quyết bài toán an sinh cũng như nâng cao chất lượng sống của các đối tượng đủ tiêu chuẩn.
[/chitiet]

Tin nổi bật

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất xã